เชิญชวนพี่น้องสละทรัพย์สินไปในหนทางของอัลลอฮฺ

Submitted by Muslim_Ladkrabang on Fri, 25/12/2009 - 14:29

 

ผู้ศรัทธาทั้งหลาย ! พึงยำเกรงอัลลอฮ์เถิด และจงแสวงหาสื่อไปสู่พระองค์ และจงต่อสู้และเสียสละในทางของอัลลอฮ์เถิด เพื่อว่าพวกเจ้าจะได้รับความสำเร็จ (อัลมาอิดะฮฺ / 35)

 

          อัสสลามมุอะลัยกุม วะเราะมะตุลลอฮฺ วะบะร่อกาตุ

 

           บิสมิลลาฮิเราะมานิรฺร่อฮีม

 

 

 

        อัลฮัมดุลิลลาฮฺ จากการที่ชมรมนักศึกษามุสลิม สถาบันเทคโนโลยีพระจองเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้มีการประชาสัมพันธ์ โครงการค่าย “พี่น้องของเรา 53” ณ มัสยิดอัลมุฮาญีรีน ตำบล บ้องตี้ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ในวันที่ 30 ธ.ค. 2552 – 3 ม.ค. 2553 โดยมีเป้าหมาย เพื่อ เป็นการขัดเกลาพี่น้อง คนทำงานชมรมฯ ด้วยกันเอง เพื่อให้มีคนทำงานศาสนาที่มีคุณภาพ เป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องชมรมฯ ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย และเป็นโอกาสที่ดี ที่ทางชมรมฯ จะได้มีโอกาสไปเยี่ยมพี่น้องมุสลิม ณ มัสยิดอัลมุฮาญีรีน ซึ่งได้ขอความอนุเคราะห์จากพี่น้อง ในส่วนของทุนที่จะใช้ทำกิจกรรมในครั้งนี้ โดยยอดเงินที่พี่น้องบริจาคมาให้กับชมรมฯ ของเรานั้น มีจำนวนทั้งสิ้น 7,123.25 บาท จากที่ตั้งงบประมานไว้ 28,000 บาท (ยอด ณ วันที่ 21 ธ.ค. 2552) ซึ่งยังไม่เพียงพอ ต่อการทำกิจกรรมในครั้งนี้ ทางชมรมฯ ยังมีความต้องการที่จะขอรับความอนุเคราะห์จากพี่น้อง ในส่วนของงบประมานที่ขาดอยู่นี้

 

 

 

        และในส่วนสิ่งของที่พี่น้อง จะบริจาคให้กับทางชมรมฯ โดยจะนำไปให้กับพี่น้อง เช่น หนังสือศาสนา เสื้อผ้า หิญาบ ตะลากง เสื้อกันหนาว แม้กระทั่ง เงินที่จะบริจาคให้กับพี่น้องที่อยู่ที่นั่น ก็ยังมีจำนวนไม่มากนัก และมีความต้องการที่จะขอรับความอนุเคราะห์จากพี่น้องด้วย

 

 

 

        พี่น้องท่านใดที่สนใจจะมีส่วนร่วม ในการทำให้งานชิ้นนี้ ให้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรมได้ ด้วยพระประสงค์จากอัลลอฮฺ (ซ.บ.) สามารถติดต่อได้ที่

 

 

 

        อิดรีส   หลงกูนัน (ประธานโครงการฯ) 084-004-6542

 

        อามีร   ปานเจริญ (ประธานชมรมฯ) 085-901-3201

 

 

 

        พี่น้องสามารถโอนเงินเข้ามาได้ที่บัญชี เงินฝากออมทรัพย์ ธนาคารกรุงศรีฯ สาขาย่อยสถาบันฯ ลาดกระบัง ชื่อบัญชี นายอิดรีส หลงกูนัน เลขที่บัญชี 507-1-08559-5

 

หากพี่น้องท่านใดมีความประสงค์จะโอนเงินเข้ามาที่บัญชีนี้ รบกวนพี่น้องติดต่อกลับมาที่เบอร์ข้างงต้นนี้ หรือที่อีเมล์ [email protected] ด้วยนะครับ ญาซากัลลอฮุค็อยรอน

 

 

 

        ขอพระองค์อัลลอฮฺ (ซ.บ.) ได้โปรดตอบแทนความดีของท่านในครั้งนี้ แด่พี่น้องทุกๆ ท่าน ขอให้พระองค์อัลลอฮฺ (ซ.บ) ได้ทรงคุ้มครองพี่น้องทุกๆ ท่าน และครอบครัวของพี่น้องทุกๆ ท่าน และประทานริสกีให้แก่ท่านและครอบครัว

 

 

 

วัสสลามมุอะลัยกุม วะเราะมะตุลลอฮฺ วะบะร่อกาตุ

 

(รบกวนพี่น้องช่วยบอกต่อด้วยครับ)

 

 

This block is broken or missing. You may be missing content or you might need to enable the original module.