นายพลอับดุลฟัตตาฮฺ อัซซีซี เป็นยิว และอียิปต์คือเมืองขึ้นของอิสราเอล

Submitted by admin on Fri, 04/10/2013 - 16:24

นอกจากข้อความข้างต้นแล้ว วารสาร Veterans Today* ยังได้ระบุว่าตอนนี้เแผนการของยิวไซออนิสต์ที่ต้องการครอบครองดินแดนระหว่างแม่น้ำไนล์และแม่น้ำยูเฟรติสนั้นได้ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้ว และจะประสบความสำเร็จถ้าหากอิสราเอลสามารถควบคุมแม่น้ำไนล์ได้

ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ว่าอัซซีซีเป็นยิว (เพราะมีแม่เป็นชาวยิวจากโมร็อคโคชื่อมะลีกะหฺ ติตานี จากเมือง อาศิฟี ทำให้นายพลอัซซีซีมีสัญชาติยิวและเป็นคนยิวโดยปริยาย) เพราะถ้าประชาชนอียิปต์ต้องการเลือกคนยิวให้มาเป็นผู้นำ(มีข่าวว่านายพลคนนี้จะลงเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีอียิปต์)อย่างถูกต้องตามกระบวนการเลือกตั้งอย่างเสรีโปร่งใส(ตามระบอบประชาธิปไตย)เหมือนที่ชาวอียิปต์ได้ลงคะแนนเสียงเลือกตัวแทนจากกลุ่มอิควานมุสลิมีนเป็นผู้แทนส่วนใหญ่ในสภาผู้แทนราษฎร (73เปอร์เซ็นต์) และ80เปอร์เซ็นต์ในสภาชูรอ และ 52เปอร์เซ็นต์ในการเลือกตั้งประธานาธิบดี  นอกจากนี้ประชาชนอียิปต์ 64 เปอร์เซ็นต์ ยังให้ความเห็นชอบรัฐธรรมนูญที่ร่างโดยสภาร่างฯ ที่มาจากอิควานมุสลิมีนด้วยเช่นเดียวกัน ถ้าเป็นเช่นนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหา แต่ปัญหาคือนายพลอัสซีซีได้ปกปิดเรื่องความเป็นยิวของเขาและการติดต่อสื่อสารของเขากับรัฐบาลยิวไม่ให้ประชาชนอียิปต์ได้รู้ แถมทำลายความเป็นประชาธิปไตยของชาวอียิปต์ที่เพิ่งจะเริ่มต้นด้วยการหลอกลวงและสังหารหมู่(ผู้ประท้วงอย่างสันติ) 
 
ปัญหาใหญ่กว่านั้นคือนายพลคนนี้ไม่ต่างอะไรจากสายลับของโมสาด(หน่วยราชการลับของอิสราเอล) นั่นหมายความว่าต่อไปนี้อียิปต์จะไม่ได้เป็นประเทศที่ป่าเถื่อนเท่านั้น แต่จะเป็นประเทศที่ปกครองโดยระบบเผด็จการเช่นเดียวกับหลายๆประเทศแถบลาตินอเมริกาในอดีต ประเทศอียิปต์จะถูกยึดครองโดยยิวไซออนิสต์และจะกลายเป็นมณฑลใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในแผนที่ดินแดนอิสราเอล ฉะนั้นอย่าได้แปลกใจถ้าฑูตอิสราเอลจะบอกว่า นายพลซีซีคือวีรบุรุษของชาติสำหรับชาวยิวทั้งหมด
 
วารสารดังกล่าวจะได้ระบุอีกว่าลุงของนายพลซีซีที่ชื่อ ยูริ ศ็อบบาค เคยเข้าไปทำงานให้กับสมาพันธ์ป้องกันตนเองของยิวในช่วงปี ค.ศ.1948-1950  โดยเขาดำรงตำแหน่งระดับสูงในพรรคของเดวิด บินกอเรียน (นายกรัฐมนตรีคนแรกของอิสราเอล) และเคยดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคแรงงานของยิวในเมืองบิอฺซับอฺระหว่างปี 1968-1981 ส่วนน้องสาวของยูริซึ่งเป็นแม่ของนายพลซีซี คาดว่าจะถูกองค์กรโมซาดของยิวส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ในอียิปต์ และผลงานชิ้นโบว์แดงในหน้าที่นี้คือการปฎิวัติโค่นล้ม ดร.มุฮัมมัด มุรซีย์ประธานาธิบดีของประชาชนอียิปต์เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
วารสารนี้ยังระบุอีกว่านายพลซีซีถือว่าเป็นสายลับทางอ้อมของหน่วยราชการลับของยิว(โมสาด) โดยมีภารกิจสำคัญคือการเข้าไปกุมศูนย์รวมอำนาจในอียิปต์ ซึ่งนายพลคนนี้ไม่ต่างอะไรกับสายลับโมสาดที่ชื่อ อีลี โกเฮนที่สามารถเจาะฐานอำนาจปกครองในซีเรียโดยใช้ชื่อปลอมว่า กะมาล อะมีน ซาบิต ก่อนที่จะถูกจับได้และถูกแขวนคอในเมืองดามัสกัส
 
วารสารยังระบุอีกว่าในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ปฏิวัติใหม่ๆ นายพลซีซีเป็นผู้ทำหน้าที่ติดต่อสื่อสารระหว่างกองทัพอียิปต์กับรัฐบาลยิวโดยใช้โทรศัพท์มือถือเฉพาะที่ใช้ในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของยิวและสหรัฐอเมริกา (การปฏิวัติได้รับการสนับสนุนจากอิสราเอลและสหรัฐฯที่สัญญาว่าจะให้เงินช่วยเหลือทางทหารให้อียิปต์ต่อไป)
 
ตั้งแต่มีการปฏิวัติ รัฐบาลอิสราเอลได้ประเคนทั้งคำเยินยอ เงินทองและการสนับสนุนต่างๆแก่นายพลซีซี ซึ่งเขาก็ตอบแทนอิสราเอลด้วยการทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์ คือการทำลายอุโมงค์ใต้ดิน(ที่ถูกสร้างขึ้นระหว่างฉนวนกาซ่ากับดินแดนอียิปต์เพื่อลำเลียงปัจจัยยังชีพทั้งอาหาร เชื้อเพลิงและความช่วยเหลือต่างๆ) ในขณะเดียวกันนายพลซีซีก็ได้คำมั่นสัญญาจากราชวงศ์ซาอุดิอารเบียที่จะมอบเงินหลายพันล้านดอลลาร์ให้แก่อียิปต์
 
เป็นที่ชัดเจนว่าประเทศตะวันตกที่ถูกควบคุมโดยยิวและบรรดาพันธมิตรในตะวันออกกลางไม่มีวันที่จะให้ชาวมุสลิมได้เลือกผู้นำของพวกเขาผ่านการเลือกตั้งอย่างบริสุทธิ์เสรี แต่ตะวันตกจะยังคงใช้วิธีหลอกลวงและความรุนแรงเพื่อแผนการในการครอบงำภูมิภาคนี้
 
วารสารนี้ได้สรุปว่า ประชาชนชาวอียิปต์ที่ได้เลือกกลุ่มอิควานด้วยเสียงข้างมากอย่างถล่มทลาย(ซึ่งพรรคการเมืองในสหรัฐไม่เคยได้รับเสียงมากมายขนาดนี้ตลอดประวัติศาสตร์อเมริกา) พวกเขาจำเป็นต้องทำการปฎิวัติอิสลามอย่างแท้จริงถ้าหากต้องการสร้างระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงในประเทศ
 

* บทความนี้ถูกนำเสนอใน วารสาร Veterans Today  ซึ่งเป็นวารสารทางการเมืองสหรัฐที่เผยแพร่ผ่านโลกอินเตอร์เน็ต เป็นวารสารที่แสดงมุมมองของสังคมสหรัฐโดยเฉพาะในแวดวงการเมือง การทหาร ซึ่งผู้ร่วมก่อตั้งวารสารนี้ส่วนใหญ่เป็นอดีตนักการทหารของสหรัฐอเมริกา 

ญะซากัลลอฮุค็อยร็อนผู้แปล อบูอุบัยยฺ