ตัฟซีรซูเราะตุลมาอิดะฮฺ 40 (อายะฮฺ 54)

Submitted by dp6admin on Wed, 01/10/2014 - 12:44
หัวข้อเรื่อง
ผู้ที่อัลลอฮฺทรงรักพวกเขาและพวกเขาก็รักพระองค์, กะรอมัตวะลี, รุยา-อิลฮาม, ญิฮาด,
สถานที่
มุศ็อลลา White channel
วันที่บรรยาย
7 ซุลฮิจญะฮฺ 1435
วันที่บรรยาย
วันที่อัพ
ขนาดไฟล์
20.00 mb
ความยาว
114.00 นาที
มีวีดีโอ
มี
รายละเอียด

-- วีดีโอ --

 
يَا أَيُّهَا الَّذِينَ آمَنُوا مَن يَرْتَدَّ مِنكُمْ عَن دِينِهِ فَسَوْفَ يَأْتِي اللَّهُ بِقَوْمٍ يُحِبُّهُمْ وَيُحِبُّونَهُ أَذِلَّةٍ عَلَى الْمُؤْمِنِينَ أَعِزَّةٍ عَلَى الْكَافِرِينَ يُجَاهِدُونَ فِي سَبِيلِ اللَّهِ وَلَا يَخَافُونَ لَوْمَةَ لَائِمٍ ذَٰلِكَ فَضْلُ اللَّهِ يُؤْتِيهِ مَن يَشَاءُ وَاللَّهُ وَاسِعٌ عَلِيمٌ 
 
54. บรรดาผู้ศรัทธาทั้งหลาย ! ผู้ใดในหมู่พวกเจ้ากลับออกจากศาสนาของพวกเขาไป อัลลอฮ์ก็จะทรงนำมาซึ่งพวกหนึ่ง ที่พระองค์ทรงรักพวกเขาและพวกเขาก็รักพระองค์ เป็นผู้นอบน้อมถ่อมตนต่อบรรดามุอฺมิน ไว้เกียรติแก่บรรดาผู้ปฏิเสธศรัทธาพวกเขาจะเสียสละและต่อสู้ในทางของอัลลอฮ์ และไม่กลัวการตำหนิของผู้ตำหนิคนใดนั่นคือความโปรดปรานของอัลลอฮ์ซึ่งพระองค์จะทรงประทานมันแก่ผู้ที่พระองค์ทรงประสงค์ และอัลลอฮ์นั้นเป็นผู้ทรงกว้างขวาง ผู้ทรงรอบรู้
 

 


اللَّهمَّ إِنِّي أَسْأَلُكَ حُبَّكَ ، وَحُبَّ مَنْ يُحِبُّكَ،

โอ้อัลลอฮฺ ขอพระองค์ทรงรัก (ขอให้ฉันรักพระองค์)



‘โอ้พระผู้เป็นเจ้าของข้า แท้จริง ข้าขอโปรดประทานความรู้สึกรักต่อพระองค์   และรักต่อผู้ที่รักพระองค์ และรักต่อการงานที่ทำให้ข้าเกิดความรู้สึกรักต่อพระองค์



 اللَّهُمَّ إِنِّي أَسْأَلُكَ حُبَّكَ ، وَحُبَّ مَنْ يُحِبُّكَ ، وَحُبَّ الْعَمَلَ الَّذِي يُقَرِّبُنَا إِلَى حُبِّكَ

 

โอ้อัลลอฮฺ ฉันขอต่อพระองค์ให้ฉันรักพระองค์ท่าน(หรือขอให้พระองค์ทรงรักฉัน) และโปรดให้(หัวใจของ)ฉันรักบุคคลที่เขารักพระองค์ท่าน

และได้โปรดให้เรารักการงานที่ทำให้เราใกล้ชิดกับความรักของพระองค์ท่าน